GRAN TURISMO – Giải pháp cách âm chống ồn hiệu quả cho ô tô

Vật liệu cách âm chống ồn GRAN TURISMO được sử dụng rộng rãi trong lĩnh cách âm xe hơi. Sản phẩm này đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Vật liệu cách âm chống ồn GRAN TURISMO được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản dành riêng cho khu vực Châu Á, phù hợp với môi trường và thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực. Điều này giúp sản phẩm đạt hiệu quả tối đa trong việc cách âm và chống ồn cho xe hơi, đồng thời mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

GRAN TURISMO – Thương hiệu cách âm giảm ồn hiệu quả được người tiêu dùng Việt Nam và các nước bạn sử dụng rộng rãi như Indonesia, Philippines, Malaysia,..

Với các ưu điểm vượt trội và hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại, vật liệu cách âm chống ồn GRAN TURISMO đã nhanh chóng phủ sóng thị trường trong lĩnh vực vật liệu cách âm cho xe hơi. Sản phẩm này luôn đứng trong TOP các dòng vật liệu cách âm chống ồn ô tô tốt nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Cấu tạo và ưu điểm vượt trội của GRAN TURISMO

GRAN TURISMO được đánh giá cao về độ giảm chấn, giảm tiếng ồn và chống rung hiệu quả trong lĩnh vực cách âm ô tô. Sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp, trong đó lớp đầu tiên là thành phần chính caosu Butyl giúp giảm chấn, giảm rung động, đây là loại vật liệu cách âm mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

Lớp thứ hai là lớp nhôm cao cấp độ dày 0,1mm được phủ trên bề mặt cách âm, giúp cản âm hiệu quả và có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 140 độ C. Lớp thứ ba là lớp keo kết dính không mùi đảm bảo sự bám dính vững chắc giữa các lớp và an toàn cho người dùng.

Vật liệu GRAN TURISMO đã đạt được những chứng nhận kiểm định từ các đơn vị kiểm định uy tín và có nhiều ưu điểm vượt trội như độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt và ẩm tốt, chống ăn mòn, chống cháy và bảo hành trọn đời. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực cách âm xe hơi.

Bên cạnh đó, GRAN TURISMO còn sản xuất vật liệu tiêu âm. Vật liệu tiêu âm là những vật liệu được sử dụng để hấp thụ hoặc giảm thiểu âm thanh. Ngoài ra còn có các vật liệu khác như cách âm và cách nhiệt cho vị trí khoang máy, cách âm chuyên biệt cho vị trí hóc bánh xe và ron cách âm. Các vật liệu này có tính chất đặc biệt để hấp thụ tạp âm, triệt tiêu tiếng ù, tạo ra không gian yên tĩnh bên trong xe. Kết hợp cả vật liệu cách âm và tiêu âm sẽ mang hiệu lại hiệu quả chống ồn tối ưu cho xe ô tô.

Kinh nghiệm dán cách âm vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

Cách âm xe hơi bằng vật liệu cách âm GRAN TURISMO đạt hiệu quả cao cần nhiều yếu tố. Đầu tiên, hãy tìm đến các cơ sở uy tín có giấy ủy quyền chính hãng GRAN TURISMO để tránh mua phải sản phẩm giả. Bên cạnh đó, việc thi công cách âm cũng cần được thực hiện đúng kỹ thuật để tránh gây ra những hậu quả không mong muốn. Nên tìm đến các cơ sở có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng công việc.

Ngoài ra, các chủ xe cũng cần phân biệt được vật liệu cách âm xe hơi GRAN TURISMO và vật liệu giá rẻ kém chất lượng. Vật liệu cách âm chống ồn GRAN TURISMO có bề mặt phủ nhôm, tên thương hiệu GRAN TURISMO và xuất xứ trên tấm cách âm, không mùi hôi, không bắt lửa. Trong khi các loại vật liệu kém chất lượng dạng cuộn bề mặt mỏng, có mùi hôi, dễ bắt lửa.

Cách Âm GRAN TURISMO không chỉ giúp giảm tiếng ồn mà còn tạo ra một không gian yên bình, thoải mái bên trong xe. Đồng thời, sự an toàn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi, vì vậy sản phẩm được thiết kế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hành khách.

Đối với Car Boss Việt Nam, không chỉ là việc phân phối một sản phẩm, mà còn là sứ mệnh đồng hành và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến sự hỗ trợ toàn diện, từ tư vấn sản phẩm đến hỗ trợ kỹ thuật, để mỗi khách hàng đều có được trải nghiệm hoàn hảo nhất.