Micro – Precision

Micro – Precision

Thương hiệu âm thanh Micro Precision được sáng lập bởi Thomas Hoffmann.

Nổi tiếng ở sự hài hòa về mặt chất lượng và vẻ đẹp tinh tế của nó mang lại cho không gian nội thất xe hơi. Với tiêu chí không cầu kỳ không chạy theo xu hướng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại. Micro Precision đã mang đến sự ấn tượng nhất định, trong lần đầu ra mắt người tiêu dùng. Loại loa đến từ thương hiệu này là dòng sản phẩm được đầu tư nhiều nhất với chất lượng hoàn mỹ.

Ưu điểm:
Thiết bị đều được sản xuất bằng tay.
Độ tỉ mỉ cao đến từng chi tiết nhất, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng linh kiện bên trong, đồng thời còn được trang bị công nghệ tiêu chuẩn quân sự của Đức.
Chất lượng âm thanh siêu cấp, âm thanh siêu tuyệt vời với độ bền cao.
Không chỉ tạo ra âm thanh mà nó còn dùng để tái tạo và sàng lọc âm thanh chất lượng.

Dòng sản phẩm loa Micro-Precision Series được gia công trực tiếp tại Đức, màng loa đặc biệt được chế tác bằng Aluminium Membrane (hợp kim nhôm). Một trong những vật liệu cao cấp với phong cách thiết kế dạng vòm, chất liệu lụa mềm cho ra âm thanh chi tiết và chân thực nhất.

Điều đó có thể đánh giá qua các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất như Micro–Precision Series 3, Micro–Precision Series 5, Micro–Precision Series 7. Đặc biệt với những ai yêu thích dòng nhạc Bolero, có thể tham khảo qua dòng sản phẩm cao cấp Micro–Precision Z-Studio – Dòng loa nhẹ nhất thế giới, được nhà sản xuất Thomas Hoffmann đã dốc toàn bộ sức lực của mình để nghiên cứu và cải tạo màng loa đạt chuẩn với chất lượng tốt nhất.