MSPORT


MSPORT
cửa hàng phân phối phụ kiện ô tô, thiết bị bảo vệ sức khỏe công nghệ cao đến từ Hàn Quốc. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, MSPORT đã xây dựng được đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về các dòng xe. Luôn cố gắng để thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Địa chỉ: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Những sản phẩm được MSPORT kinh doanh đều là những dòng chuyên dụng. Mang đến những trải nghiệm cao cấp nhất đến cho khách hàng như:

  • Camera hành trình cao cấp từ Hàn Quốc: Blackvue, Finevu, Gnet
  • Máy lọc khí ô tô IPURI
  • Máy diệt khuẩn trong nhà Wellis Air

Tại kỳ EMMA lần này, MSport mang đến trưng bày, giới thiệu các sản phẩm kinh doanh đều là những dòng chuyên dụng. Mang đến những trải nghiệm cao cấp nhất đến cho khách hàng như Camera hành trình cao cấp từ Hàn Quốc: Blackvue, Finevu, Gnet; Máy lọc khí ô tô IPURI; Máy diệt khuẩn trong nhà Wellis Air và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan EMMA.

Các sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ khách tham quan tại EMMA 2022. Nhiều khách hàng cũng “chốt đơn” sản phẩm của MSport ngay tại sự kiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dù không tham gia thi đấu nhưng MSport lại có thêm cho mình những khách hàng tiềm năng.