PHI LONG AUTO

Thành lập từ năm 2004, Phi Long Auto là đơn vị chuyên về lĩnh vực độ xe và phân phối sản phẩm, thiết bị giải trí trên xe ô-tô. Với gần 20 năm trong nghề, PhiLong Auto đã có quãng thời gian hơn 10 năm gắn bó với 2 hãng sản xuất thiết bị âm thanh xe hơi nổi tiếng từ Đức, trên cương vị Nhà Phân Phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam, đó là các thương hiệu : German-Maestro và Audiotec Fischer

Nói đến German-Maestro, hãng có một định vị rất rõ ràng trong sản xuất: “Dành từng đồng cho chất lượng âm thanh!”

Chính triết lí này đã giúp hãng tạo nên những sản phẩm có chất lượng vượt trội so với giá thành trên thị trường. Mỗi sản phẩm của hãng đều mang hai tiêu chuẩn: “Làm bằng tay”, và “Sản xuất tại Đức”

Sản phẩm tiêu biểu của Gernam-Maestro đó chính là dòng loa màng gốm M-Line nổi tiếng thế giới!

Audiotec Fischer là hãng có tới 3 phiên hiệu sản phẩm: BRAX, HELIX và MATCH
Đây là một trong số rất ít những hãng sản xuất thiết bị âm thanh có thể tự chủ mọi thứ trong việc cho ra đời sản phẩm mới – Từ khâu lên ý tưởng, tới thiết kế và đưa vào sản xuất…

Niềm tự hào của hãng chính là những đột phá trong việc nghiên cứu, phát triển những thiết bị có thể mang lại thứ âm nhạc thuần túy cho khoang xe. Điển hình có lẽ phải kể đến những bộ xử lý âm thanh được mệnh danh là “tốt nhất thế giới” của hãng, mà hầu như các tín đồ CarAudio trên toàn thế giới đều biết đến.

Uy tín, nền tảng và nỗ lực của PhiLong Auto đã giúp một phần không nhỏ trong việc thiết lập cầu nối giữa nhà sản xuất các thương hiệu nổi tiếng, và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Niềm vui, sự tận tâm với nghề cũng chính là chìa khóa giúp PhiLong Auto có được những thành công nhất định hôm nay.

Đơn giản hơn các shop khác, gian trưng bày của Phi Long Auto chỉ trưng bày chiếc Honda Jazz nhưng được độ âm thanh khá công phu và tham gia hạng mục khá cao, đòi hỏi trình độ cũng như sự hiểu biết về âm thanh cao là SQ X-Unlimited.

  • Honda Jazz: giải Nhì SQ X-Unlimited
  • VinFast Lux SA: giải Nhì SQ X-Limited